Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Đi tìm lời giải cho nỗi oan "vợ chán chồng"

Dù vẫn trong độ tuổi sung mãn nhưng không hiểu sao mình lại bị suy giảm ham muốn khi gần chồng? Đây không chỉ là thắc mắc của các đấng ông chồng mà còn là nỗi lo rất thực của không ít chị em.>>https://nipt.com.vn/gioi-thieu-nipt-illumina

Đi tìm lời giải cho nỗi oan "vợ chán chồng"

Ham muốn tình dục thay đổi theo thời gian và là một hiện tượng sinh lý bình thường ở nữ giới. Đừng quá lo lắng vì những mẹo nhỏ sau đây có thể sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng trên.
Vì sao vợ không còn nồng nhiệt?
Khác với chứng rối loạn chức năng cương dương ở nam giới, chứng rối loạn chức năng tình dục ở phụ nữ xuất phát từ các yếu tố thể chất lẫn tinh thần. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến suy giảm ham muốn ở phụ nữ:
Gặp trở ngại trong việc giao tiếp với bạn đời như cảm thấy thất vọng trước khả năng tình dục của đối phương, giữa hai bên không có sự hòa hợp, các cuộc cãi vã không có hướng giải quyết…
Kiệt sức hay mệt mỏi, mất ngủ, hay bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xã hội như áp lực gia đình, công việc, bạn bè…
Mắc phải các tình trạng bệnh lý như trầm cảm, hoặc các tình trạng bệnh lý như lạc nội mạc tử cung, u xơ và các chứng rối loạn tuyến giáp, các bệnh lý mãn tính như tim mạch, thiếu máu…
Sử dụng thuốc tránh thai trong thời gian dài, làm mất cân bằng hormon phá vỡ cân bằng nội tiết bình thường của cơ thể, ảnh hưởng đến sự bài tiết của các kích thích tố nữ, làm giảm bôi trơn âm đạo, giảm ham muốn
Tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ estrogen và Testosterone: Tình trạng suy giảm estrogen sinh lý (mãn kinh, tiền mãn kinh, sau sinh, stress, sử dụng rượu bia hoặc chất kích thích…) hoặc bệnh lý (u nang buồng trứng, tử cung…). Estrogen là hormon quan trọng quyết định đặc tính phái nữ. Khi estrogen suy giảm không chỉ giảm ham muốn chị em còn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quan hệ (khô hạn, đau rát, chảy máu…). Bên cạnh đó, Testosterone có vai trò duy trì ham muốn và khả năng sinh lý cho phụ nữ, và khi bị thiếu sẽ làm suy giảm nhu cầu “yêu”.
Lạm dụng dung dịch vệ sinh: Nhiều phụ nữ sử dụng xà phòng, khăn ướt, dung dịch có mùi thơm… để vệ sinh vùng kín nhiều lần trong ngày. Điều này khiến ham muốn trong chuyện ấy giảm dần mà không hay biết. Các sản phẩm vệ sinh dễ phá hủy độ pH tự nhiên của môi trường âm đạo, làm tăng khả năng bị nhiễm nấm, gây ngứa ngáy, đau rát, giảm ham muốn
Ngoài ra vấn đề viêm nhiễm âm đạo, viêm phần phụ hoặc các vấn đề phụ khoa; mất cân bằng hormone như u nang buồng trứng, rối loạn chức năng buồng trứng… cũng là một nguyên nhân quan trọng gây mất, giảm ham muốn, gây đau đớn khi quan hệ ở nữ giới.>> Gói xét nghiệm NIPT - iLLUMINA
Làm thế nào để khắc phục vấn đề này?
Để khắc phục tình trạng trên, trước tiên bạn cần xác định nguyên nhân, hẹn gặp bác sĩ để được tham vấn, thăm khám và trị liệu. Tiếp theo cần thay đổi thói quen sống thường nhật, bởi một lối sống lành mạnh có thể giúp bạn ngủ ngon, cải thiện vóc dáng và tăng ham muốn.
Bớt âu lo cũng là cách tốt để cân bằng công việc và đời sống sinh hoạt hàng ngày. Quan trọng là học cách tâm sự, trò chuyện với người bạn đời một cách thẳng thắn, thoải mái cũng như lên kế hoạch cho mỗi lần thân mật để cuộc sống thêm nhiều màu sắc.
Sử dụng dung dịch vệ sinh phù hợp, có PH sinh lý(4-6) và chứa chất sát khuẩn an toàn như nano bạc, tinh chất chè xanh Gel Nữ Vương. Tránh chất tẩy rửa quá mạnh gây mất đi hàng rào bảo vệ tự nhiên của vùng kín.
Nếu lý do thuộc về bệnh lý như: viêm nhiễm, ngứa ngáy vùng kín, chị em cần thăm khám bác sĩ để được điều trị triệt để.
Ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa chính là cách “hâm nóng” lửa yêu hiệu quả
Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng giảm ham muốn chính là việc khí hư ra nhiều, bốc mùi cũng khiến chị em vô cùng khó chịu, mặc cảm… Lâu dần tránh né, mất đi cảm hứng với việc gần gũi chồng.
Do đó, để tạo tiền đề tốt cho sức khỏe sinh sản cũng như hạnh phúc lứa đôi, chị em cần quan tâm đến việc chăm sóc, bảo vệ vùng kín tốt để ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa. Đừng để đến khi có các dấu hiệu của viêm nhiễm khiến bản thân vô cùng khó chịu thì mới đi khám.
Để hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, Vinh Gia đã cho ra đời viên uống Nữ Vương New và gel vệ sinh phụ nữ Nữ Vương giúp xóa tan nỗi lo âu thầm kín của chị em. Viên uống Nữ Vương New dùng cho các trường hợp viêm nhiễm vùng kín như: viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo cấp và mãn tính, viêm vòi trứng và các dây chằng, viêm buồng trứng, viêm niêm mạc tử cung, viêm đường tiết niệu.
Nữ Vương New được bào chế từ những đối tượng tự nhiên bao gồm: Immune Gamma kết hợp khổ sâm, hoàng bá, diếp cá, dây ký ninh và trinh nữ hoàng cung giúp cải thiện tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung mà có thể tránh phải diệt tuyến, giúp chị em tránh xa viêm âm đạo, viêm phần phụ, đặc biệt là khi chúng đã bị dai dẳng hoặc hay tái đi tái lại nhờ khả năng làm lành tổn thương, cân bằng PH âm đạo, giảm khí hư, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa biến chứng của viêm nhiễm phụ khoa gây ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét