Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Cách giữ gìn nhan sắc khi mang bầu của mỹ nhân Philippines

Được biết đến như “nữ hoàng màn ảnh”, “nữ diễn viên đẹp nhất Philippines” suốt thập kỷ qua, Marian Graciay Rivera còn phá vỡ hết mọi chuẩn mực với bí quyết giữ gìn nhan sắc khi mang bầu của riêng mình. >> https://nipt.com.vn/

Bí quyết giữ gìn nhan sắc khi mang bầu của mỹ nhân Philippines

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng nhất, vẻ vang nhất của phụ nữ trên thế giới này nhưng đây cũng là thời điểm họ cảm thấy tự ti về cơ thể mình nhất như tăng cân, nám da, sạm da, cùng những vết rạn da trong thai kỳ xấu xí.
Nhưng chỉ duy nhất có một người phụ nữ, trước và sau khi mang thai thần sắc của cô ấy vẫn khiến mị người trầm trồ khen ngợi, thậm chí là ước ao.

Đó chính là Marian Graciay Rivera – nữ diễn viên mang trong mình 2 dòng máu, cha cô là người Tây Ban Nha, mẹ là người Philippines.
Marian Graciay Rivera và sắc đẹp từ thời con gái cho đến lúc mang bầu
Marian Rivera là diễn viên người Philippines, cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim như MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya… Với nhan sắc gợi cảm, nụ cười quyến rũ, cô được mệnh danh là “mỹ nhân đẹp nhất Philippines”.

Nét đẹp của Marian Rivera từng 3 lần đứng đầu bảng xếp hạng những sao nữ gợi cảm nhất của tạp chí FHM Philippines được công bố thường niên.
Sau khi kết hôn cùng chồng diễn viên Dingdong Dantes, Marian Rivera có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với. Hiện mỹ nhân này đang mang thai em bé thứ hai ở những tháng cuối kì thế nhưng bí quyết giữ gìn nhan sắc khi mang bầu của cô vẫn khiến bao người phải ngưỡng mộ.


Với cô, sắc đẹp chỉ là một phần, còn sự thực tình bạn trong tình yêu mới là yếu tố quan trọng tạo sự gắn kết lâu bền giữa 2 vợ chồng cô.

Marian Rivera chia sẻ cô thấy hạnh phúc lớn nhất của mình là mỗi ngày có thể thức dậy ở bên chồng con: “Mỗi sáng tỉnh dậy, tôi có thể nhìn sang anh chồng rất đẹp trai đang ngủ say. Bên cạnh tôi là Zia, con bé mũm mĩm, đáng yêu.>> phòng xét nghiệm gentis
Bí quyết giữ gìn nhan sắc khi mang bầu của mỹ nhân Philippines
Không phải tự nhiên mà người đẹp sinh năm 1984 có được vẻ đẹp không tuổi này. Để có được nhan sắc hấp dẫn sau bao năm, cô cũng có những bí quyết riêng
Marian Rivera luôn đi ngủ với khuôn mặt tẩy trang sạch và dưỡng ẩm.
Một bước dưỡng da không kém phần quan trọng đó chính là rửa sạch mặt với sữa tươi.
Không bao giờ ra khỏi nhà mà không thoa kem chống nắng để chống lại tia cực tím vô cùng có hại cho da.
Bổ sung các loại hoa quả như đu đủ, cam, lựu, bơ, nho, cherry, ổi … giúp cơ thể mẹ bầu tránh được việc tăng cân khi mang thai quá nhiều lại giúp cung cấp dưỡng chất cho sức khỏe mẹ bầu và bé trong suốt 40 tuần thai kỳ.
Hạn chế các loại nước có ga, nước hoa quả đóng chai nhiều đường không tốt cho da cũng cho em bé của bạn.
Đồng thời việc thường xuyên đi bộ, vận động nhẹ mỗi ngày cũng giúp mẹ bầu giữ gìn được sức khỏe và một vóc dáng thon gọn.


Có thể thấy bí quyết giữ gìn nhan sắc khi mang bầu của người đẹp chính là chế độ chăm sóc da và sức khoẻ hợp lí. Cô thực sự là bà bầu xinh đẹp và hạnh phúc nhất Philippines, khi sở hữu nhan sắc và có một tổ ấm bao người mơ ước.
Bụng to vượt mặt nhưng vẫn tự tin trước ống kính với nhan sắc trời phú, Marian Rivera khiến bao người say mê. Cô cho biết, sau khi sinh xong em bé sẽ tiếp tục tập Muay Thái, nhảy sexy và chạy bộ để lấy lại vóc dáng nhanh chóng.>> Gói xét nghiệm NIPT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét