Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Dịch vụ xét nghiệm Nipt chính xác nhất ở Hà Nội

Xã hội phát triển nhu cầu về sức khỏe của con người càng gia tăng, đặc biệt là đối với thai nhi. Hiện nay khoa học tiến bộ rất nhanh chúng ta có thể dùng các phương pháp xét nghiệm ADN để chẩn đoán trước các hội chứng và bệnh thai nhi có thể mắc phải , từ đó đưa ra hướng giải quyết sớm tránh các hối tiếc sau này.>> xét nghiệm quốc tế gentis

Dịch vụ xét nghiệm Nipt chính xác nhất tại Hà Nội

1, Nipt là gì?

NIPT (Non Invasive Prenatal genetic Tesing) được hiểu là xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn , thông qua việc giải thứ tự ADN thai nhi từ máu của thai phụ để phát hiện nhiễm sắc thể bất thường . Xét nghiệm NIPT có độ chính xác cao , cách lấy mẫu thử an toàn , đơn giản dùng để phát hiện các nhiễm sắc thể bất thường của thai nhi
Những loại xét nghiệm NIPT ?
Hiện nay có 2 loại xét nghiệm NIPT : Xét nghiệm Harmony và xét nghiệm Panorama.
Xét nghiệm NIPT
2/ Xét nghiệm Harmony là gì
Là xét nghiệm không xâm lấn nhưng có giá trị như xét nghiệm chẩn đoán Hội chứng Down trước sinh bằng cách ly trích các Cell free DNA của thai nhi trong máu mẹ. Xét nghiệm này thực hiện lúc tuần thứ 10 thai nhi sẽ cho kết quả chính xác nhất 99%.
Xét nghiệm Harmony cho biết những gì ?
Xét nghiệm Tiền Sản Harmony xác định nguy cơ nhiễm sắc thể ( NST) thể tam bội ở thai nhi qua việc đo lượng NST tương ứng trong máu của người mẹ. Xét nghiệm Harmony đánh giá các nguy cơ NST thể tam bội 21, 18, 13 trong thai nhi, nhưng không loại trừ tất các các bất thường của thai nhi.
Các xét nghiệm chẩn đoán như chọc ối hoặc lấy mẫu nhung màng đệm (CVS) cho kết quả chính xác khi phát hiện NST thể tam bội ở thai nhi, nhưng đây là các xét nghiệm xâm lấn và gây ra nguy cơ sẩy thai.
Thời điểm phù hợp để thực hiện xét nghiệm Harmony là từ tuần bao nhiêu?
Tuổi thai ít nhất 10 tuần tuổi khi thực hiện bất kỳ mục nào trong xét nghiệm tiền sản Harmony.
3/ Xét nghiệm Panorama

XÉT NGHIỆM PANORAMA LÀ GÌ?

Panorama là một xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn sử dụng mẫu máu từ tĩnh mạch của thai phụ. Trong thời gian mang thai, một lượng ADN tự do của thai nhi lưu thông trong máu người mẹ. Panorama phân tích các ADN này để đưa ra các bằng chứng đánh giá hệ gene nhất định liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi không.>> illumina
Xét nghiệm Panorama sẽ cho tôi biết những gì?
Panorama cung cấp cho bạn chỉ số nguy cơ (con bạn có nguy cơ cao hay nguy cơ thấp) về những hội chứng mà xét nghiệm này sàng lọc. Giống như các xét nghiệm sàng lọc khác, Panorama không cung cấp chẩn đoán xác định về tình trạng của thai nhi.
Thông qua ADN tự do của thai nhi, Panorama có thể phát hiện các bất thường do rối loại số lượng nhiễm sắc thể (NST) như : hội chứng Down , hội chứng Edwards, hội chứng Patau , hội chứng Turner …
Thể tam bội.
Ngoài những bất thường về NST này, bạn có thể lựa chọn sàng lọc để phát hiện thêm 5 hội chứng vi mật đoạn. Giới tính của thai nhi sẽ không được tiết lộ theo luật pháp Việt Nam.
Thời điểm phù hợp để xét nghiệm Panorama là từ tuần 9 của thai nhi.

4, Nên xét nghiệm NIPT ở đâu ?

Nên chọn những trung tâm uy tín đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao , thiết bị tiên tiến .Tốt nhất nên đến những trung tâm nổi tiếng để xét nghiệm. Cần sáng suốt chọn những đơn vị rõ ràng về pháp lý và chuyên nghiệp về nghiệp vụ để tránh các cơ sở lừa đảo với chi phí thấp và trả kết quả không trung thực.
Xét nghiệm NIPT là xét nghiệm đòi hỏi chuyên môn cao nên quý khách hãy đến trung tâm Gentis chúng tôi để được hướng dẫn và tư vấn thêm

CAM KẾT BỀN VỮNG LÂU DÀI

  • Cam kết chính xác, các mẫu xét nghiệm được thực hiện tại phòng thí nghiệm trung tâm xét nghiệm NIPT - Gentis
  • Phòng thí nghiệm đạt chuẩn, kết quả xét nghiệm không xâm lấn NIPT được kiểm duyệt chặt chẽ, chuyên gia hàng đầu về di truyền học.
  • Trung tâm có đội ngủ bác sĩ di truyền học ở các bệnh viện hàng đầu tư vấn cho bệnh nhân trước khi tiến hành xét nghiệm.
  • Cam kết đền bù khi có sai sót do lỗi từ phía trung tâm và cam kết hỗ trợ bệnh nhân khi phát sinh chi phí khi chọc ối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét