Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Những màu son đỉnh nhất an toàn dành cho mẹ bầu

Các loại son cho bà bầu luôn là chủ đề khiến các mẹ bầu vui như “mở cờ trong bụng”. Bởi một lý do đơn giản là các mẫu son môi dành cho phụ nữ mang thai là thứ có thể “cứu vớt” được chút tươi tắn trong thuở thai kỳ.>> Xet nghiem NIPT

Một số màu son đỉnh nhất an toàn cho bà bầu

Thấu hiểu mong muốn đó, Marry Baby đã tổng hợp top những son môi dành cho phụ nữ mang thai đang làm “khuynh đảo nổi lòng” của mẹ bầu trong thời gian gần đây. Đồng thời sẽ cung cấp đến chị em những cách dùng son an toàn và hiệu quả nhất.
Bà bầu dùng son có sao không?
Nhiều mẹ bầu lo ngại sử dụng son môi có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của thai kỳ. Thực tế, suy nghĩ này cũng không có gì là sai lầm, nhưng không hẳn là không thể sử dụng son môi.
Khi thai kỳ, do sự thay đổi nội tiết tố nên làn da mẹ bầu trở nên nhạy cảm hơn bất cứ lúc nào. Thêm vào đó, tâm lý khó chịu, mệt mỏi khiến chị em hay liếm môi, cắn môi khiến cho tình trạng khô môi, nứt nẻ môi cũng thường xuyên xảy ra.
Do đó, việc dùng son cho bà bầu lúc này sẽ là “cứu cánh” giúp thai phụ có được một đôi môi đẹp.
Son môi sẽ là giải pháp cứu lại nét rạng rỡ cho mẹ bầu.>> phòng xét nghiệm gentis
Đặc biệt, son môi có thể hấp thụ các loại vi sinh vật gây bệnh. Các loại son hiện đại ngày nay chứa nhiều chì, trong khi đó, mẹ bầu thường có thói quen “ăn son” vô thức.
Điều đó cũng đồng nghĩa với việc mẹ đưa chất chì theo thức ăn hoặc nước uống vào cơ thể nên có thể gây bất lợi cho sức khỏe của mẹ bầu và ảnh hưởng đến não bộ của thai nhi.
Tuy nhiên, mẹ bầu vẫn có thể dùng son môi nếu biết cách chọn loại son an toàn bởi không phải loại son môi nào cũng có chất gây hại.
Điều cần chú ý gì khi dùng son môi khi mang thai
Với những lưu ý dưới đây, mẹ sẽ biết cách dùng son môi an toàn khi mang thai.
Nên sử dụng son dưỡng organic
Son dưỡng organic được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên như: hyaluronic acid, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo, dầu Argan, dầu hạt mè, dầu nụ tầm xuân, dầu quả bơ, dầu hạt mơ, bơ hạt mỡ.
Các loại mỹ phẩm này có giấy kiểm nghiệm của Bộ Y Tế và chứng nhận son không chì. Với các công dụng nổi bật và an toàn đã làm cho nhiều chị em thai phụ hoàn toàn đặt lòng tin ở loại son này.
Phụ nữ mang thai hay mới sinh đều có thể sử dụng mà không phải lo lắng.
Các loại son có nguồn gốc tự nhiên sẽ không ảnh hưởng thai phụ
Lựa chọn màu son phù hợp cơ địa
Trong các loại son màu hiện nay đều có thành phần là chất chì giúp giữ màu son lâu hơn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều loại son từ tự nhiên dành cho phụ nữ mang thai và cũng không kém gì những loại son khác về độ “đẹp”.
Mẹ bầu nên chọn các sản phẩm son cho bà bầu hữu cơ, lên màu đẹp phù hợp sắc tố da khi mang thai và không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu và em bé. Giá của các sản phẩm này cũng không quá đắt, mẹ bầu hoàn toàn có thể làm cho mình xinh đẹp, rạng rỡ hơn trong thai kỳ.
Ngoài ra, mẹ hoàn toàn có thể tự chế biến cho mình các loại son từ những vật liệu thiên nhiên gần gũi như củ dền, hoa dâm bụt, tinh dầu dừa,… vừa tiết kiệm lại vừa an toàn.
Lau sạch son trước khi ăn uống
Đây là điều thực sự cần thiết, son không chỉ thẩm thấu qua da mà còn có thể trôi vào đường ruột khi chúng ta liếm môi, uống nước hay nuốt thức ăn.
Nếu bạn tô son rồi cứ ăn uống vô tư thì ngày qua ngày thỏi son đó coi như đã nằm hoàn toàn trong bụng của bạn và cả trong cơ thể của em bé nữa.
Nếu chẳng may đang sử dụng một thỏi son kém chất lượng có chứa nhiều chì, các thành phần hóa học trong đó sẽ tích tụ và có khả năng gây ung thư, rối loạn DNA và sức khỏe của thai nhi.
Thoa son bóng lên trên son môi
Bí quyết để các mẹ bầu giữ cho đôi môi bền màu và màu son được tươi sáng, đó là nên dùng thêm lớp son bóng dưỡng môi trên cùng. Cách trang điểm này cũng sẽ giúp chị em không phải thường xuyên thoa lại son nhiều lần.
Nó sẽ rất hữu dụng cho bà bầu, vì sử dụng quá nhiều mỹ phẩm khi mang thai sẽ gây nên những hệ lụy không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.
Son cho bà bầu nên dùng son gì?
Mẹ bầu nên chọn dòng son dưỡng được kiểm chứng là lành tính với trẻ em và phụ nữ mang thai. Chị em nên chọn các loại son có nguồn gốc thành phần từ thiên nhiên, hoặc mẹ có thể dùng dầu dừa để dưỡng môi, vừa an toàn lại vừa hiệu quả.
1. Thương hiệu Juice Beauty góp mặt 2 màu son chuẩn 10!
Nếu “tôn sùng” các dòng son an toàn thiên dưỡng, Juice Beauty đảm bảo sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các mẹ bầu thích làm đẹp!
Đầu bảng là nữ hoàng quyến rũ – Sắc đỏ Satin Cabernet
Juice Beauty Satin Cabernet là thỏi son luôn được các mẹ bầu “săn lùng ráo riết” bởi tính an toàn và màu sắc miễn chỉnh. Được ví von như gam dễ tính, Satin Cabernet gần như phù hợp với mọi tone da, đặc biệt là các mẹ da trắng.
Về chất son thì không còn gì để chê nữa: mịn, mượt và cực êm. Với Satin Cabernet, mẹ chỉ cần kết hợp cùng những bộ đầm bầu cùng tông hoặc gam đen huyền bí.
Phớt nhẹ chút hồng cho đôi má và lướt qua đường eyelines. Vậy thôi là mẹ có thể trở thành “nữ hoàng” cho những đêm tiệc cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét