Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Câu chuyện bi hài anh chàng 3 lần lên truyền hình nhận con rơi

Câu chuyện bi hài về anh chàng 3 lần lên TV nhận con rơi gây sốt truyền hình Mỹ. ≫> xét nghiệm adn ở tphcm

Câu chuyện bi hài chàng trai ba lần lên truyền hình nhận con rơi

Một Anh chàng tại Mỹ có tên Chris mới đây đã nổi lên trên truyền hình Mỹ khi anh đã 3 lần lên TV nhận con rơi. Chris đã 3 lần xuất hiện trên sóng truyền hình với cáo buộc anh là có con rơi với ba người phụ nữ khác nhau trong chương trình "Anh là cha đứa bé", một show truyền hình rất ăn khách tại quốc gia này.
Show truyền hình "Anh là cha đứa bé" là sản phẩm của người dẫn chương trình dầy dặn kinh nghiệm Maury. Tại đây, trương trình sẽ nhận những lời cáo buộc của các bà mẹ về những người cha vô trách nhiệm đã vô tình hay cố ý chối bỏ mối liên hệ giữa mình và đứa trẻ con, với sự giúp đỡ của công nghệ xét nghiệm ADN hiện đại và uy tín của người dẫn trương trình Maury show diễn đã thu hút được rất nhiều người xem trong những năm qua.
Quay trở lại với anh chàng Chris, người đã quen mặt với chương trình này. Lần đầu tiên anh lên TV nhận con rơi cùng hai người đàn ông khác trong một chương trình được phát vào tháng 1 năm 2016. Tại chương trình này, một người phụ nữ đã cáo buộc một trong ba người đàn ông kia là cha của đứa con 3 tuổi của mình vì trong khoảng thời gian trước khi mang thai cô đã quan hệ với cả ba người đàn ông đó. Kết quả khá là bất ngờ khi không ai trong số ba anh chàng đấy là cha của đứa bé cả.

Chris (giữa) cùng với hai anh chàng cùng với cáo buộc là cha của đứa bé. Nhưng kết quả ADN đã chứng minh cả ba đều không có mối liên hệ với đứa bé kia.

Lần thứ hai là vào chương trình phát sóng hồi tháng 3 năm 2016. Một cô gái khác đã cáo buộc Chris là cha của cô con gái 4 tuổi của cô. Cô này cho rằng Chris đã ở cùng với cô và hai người có quan hệ không sử dụng bao cao su vài lần cho đến khi biết cô có bầu thì Chris bỏ đi. Mặc dù vậy kết quả ADN một lần nữa đã chứng tỏ Chris không có mối liên hệ ruột thịt nào với đứa bé kia. ≫> xét nghiệm adn hà nội

Lần thứ hai Chris bị cáo buộc là cha đứa bé. Người mẹ tội nghiệp đang chứng minh những điểm giống nhau giữa con gái cô và Chris, nhưng kết quả ADN một lần nữa lại nói không.

Lần gần đây nhất là trong chương trình lên sóng vào tháng 7 vừa qua Chris lại một lần nữa xuất hiện trên truyền hình với cáo buộc anh có con rơi với một người phụ nữ tên Lana và bé trai hiện đã 9 tháng tuổi. Đến tận lần này kết quả ADN mới khớp và chứng minh Chris chính là cha của em bé 9 tuổi kia. Mặc dù trước đó anh quả quyết sự không liên quan giữa mình và đứa bé nhưng sau khi nhận được kết quả ADN anh đã xin lỗi Lana về sự vô trách nhiệm của mình và hứa sẽ có sự quan tâm thích đáng nhất cho đứa trẻ.

Lần thứ ba, Chris lắng nghe chăm chú khi người dẫn chương trình đọc kết quả thử ADN của anh. Lần này thì anh đã có con.

Luật pháp Mỹ quy định cha và mẹ phải có trách nhiệm trong việc nuôi dậy con cái mình, nếu Chris vẫn phủ nhận mối liên hệ giữa mình và đứa bé sau đó có tờ kết quả thử ADN thì Lana hoàn toàn có thể kiện anh ra tòa với cáo buộc vô trách nhiệm.
Nguồn; sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét